Giỏ hàng

Mẫu áo bóng đá thiết kế dành cho fan Juventus

Bà đầm già và những thay đổi cùng Juventus

Juventus Football Club, thường gọi ngắn gọn là Juventus (Tiếng Latinh: "Tuổi trẻ") hay Juve là một trong những câu lạc bộ bóng đá lâu đời nhất và là câu lạc bộ thành công nhất nước Ý. Juventus là câu lạc bộ đầu tiên giành đủ 3 cúp bóng đá châu Âu C1, C2 và C3 (sau có thêm Ajax AmsterdamFC Bayern MünchenChelsea F.C. và Manchester United đạt được thành tích đó).

Juventus F.C ra đời vào ngày 1 tháng 11 năm 1897. Juventus FC có các biệt danh như "Bà đầm già" (La Vecchia Signora), "Trắng-Đen" (Bianconeri), "Ngựa vằn" (Zebre) và "Gobbi".

áo bóng đá thiết kế

Juventus đã chơi trong màu áo sọc màu đen và trắng, với quần short trắng, đôi khi quần short đen kể từ năm 1903. Ban đầu, họ đã chơi trong áo sơ mi màu hồng với cà vạt đen. Người cha của một trong những cầu thủ đã phàn nàn rằng thiết kế quá xấu đến nỗi vào năm 1903 câu lạc bộ tìm những mẫu thiết kế khác để thay thế chúng. Một thành viên trong đội bóng của họ, cầu thủ người Anh, John Savage, đã đề xuất mẫu áo sọc trắng đen dựa trên cảm hứng từ câu lạc bộ quê nhà Notts County. Từ đó Juve luôn ra sân với trang phục sọc trắng đen mỗi khi thi đấu trên sân nhà.

Logo của Juventus đã trải qua nhiều sự thay đổi khác nhau kể từ năm 1920. Việc sửa đổi cuối cùng của Bà đầm già là diễn ra trước mùa giải 2004-05. Kể từ đó, biểu tượng của câu lạc bộ là một màu đen và trắng với hình bầu dục giống chiếc khiên được sử dụng bởi các giáo sĩ người Ý. Nó được chia trong năm sọc trắng đen thẳng đứng gồm hai sọc trắng và ba sọc màu đen, bên trong đó là chi tiết sau đây; ở phần trên của nó, tên của CLB được đặt lên một màu trắng phần lồi, và một nét liền cong vàng (biểu tượng cho danh dự). Ở dưới là hình một con bò, biểu tượng của thành phố Turin. Ngoài ra còn có một hình bóng đen của một chiếc vương miện bích họa trên logo. Đây là một hồi tưởng đến Augusta Tourinorum, thành phố cổ của thời kỳ La Mã mà hiện tại là thủ phủ của vùng Piedmont, nơi thừa kế văn hoá Thời kỳ La Mã ấy. Juventus là đội đầu tiên trong lịch sử hiệp hội bóng đá được chấp nhận in một ngôi sao ở phía trên logo của họ vào năm 1958 để đại diện cho mười lần Giải vô địch bóng đá quốc gia Ý, Serie A của họ. Kể từ đó, đây được xem là truyền thống và trở nên phổ biến với các câu lạc bộ khác. Trong những năm 1980, biểu tượng câu lạc bộ có in hình bóng của một con ngựa vằn, biểu trưng của đội bóng cùng với hai ngôi sao vàng tượng trưng hơn 20 chức vô địch Serie A.

Juventus đã giành chức vô địch thứ 30 của họ trong mùa giải 2011-12, nhưng chỉ được tính chính thức là 28 bởi những tranh chấp với Liên đoàn bóng đá Ý về vụ bê bối Calciopoli vào năm 2006, khi đó 2 chức vô địch vào các mùa 2004-05 và 2005-06 của Juventus đã bị tước. Và khi Juventus giành danh hiệu chính thức lần thứ 30 của họ trong 2013-14, câu lạc bộ được quyền in ngôi sao thứ ba trên logo của mình, tuy nhiên, chủ tịch câu lạc bộ, Andrea Agnelli nói rằng câu lạc bộ sẽ không sử dụng ngôi sao thứ 3 cho đến khi có một đội bóng khác ngoài Juventus giành chức vô địch Serie A lần thứ 20 nhằm "để nhấn mạnh ưu thế của Juventus". Tuy nhiên, mùa giải 2015-16, Juventus giới thiệu trang phục mới và kèm theo các ngôi sao thứ ba trên áo đấu của mình.

áo bóng đá thiết kế

áo bóng đá thiết kế

áo bóng đá thiết kế

  • Chất liệu : Vải 100% Polyester (thun lạnh cao cấp)
  • Kiểu cổ áo : Cổ xanh lá - viền đỏ
  • Logo in chìm vào vải - đảm bảo 100% không bong tróc
  • Phông số in áo: FONT JUVENTUS 2018
  • Cysport gửi lời cám ơn chân thành đến hơn 1000+ Khách hàng đã trao trọn niềm tin để thay mặt cả đội để đặt may áo bóng đá tại CYSPORT

=> Xem thêm hình ảnh sản phẩm...

may áo bóng đá ở đâu uy tín hcm

=> Xem các font số áo bóng đá đẹp. Tại đây

=> Xem bảng size áo đá banh. Tại đây

=> Hỏi & đáp đặt áo đá banh. Tại đây

Tin tức

Chưa có từ khóa nào trong danh mục blog này!

CYPRY SPORT
CYPRY SPORT
Facebook Youtube Google+
backtotop hover